Header Ads Widget

Chung cư CT Plaza Minh Châu, Quận 3, TPHCM

Nằm tại vị trí đắc địa tại Quận 3, CT Plaza Minh Châu là dự án căn hộ chung cư Studio cao cấp do Công ty TNHH TM DV Văn Hoá Minh Châu làm chủ đầu tư. Căn hộ CT Plaza Minh Châu toạ lạc tại 369 đường Lê Văn Sỹ thuộc phường 12 quận 3, thành phố Hồ Chí Minh, đây là khu vực được biết đến với nhiều dãy phố mua sắm sầm uất hoạt động kinh doanh tấp nập cả ngày lẫn đêm đây được xem là thiên đương mua sắm ẩm thực tại Sài Gòn suốt hàng trăm năm qua. Dự án CT Plaza Minh Châu được thiết kế phối hợp hài hoà giữa 3 yếu tố “ Thiên Nhiên – Nghệ Thuật – Con Người” theo tiêu chuẩn cao cấp với 7 loại hình nghệ thuật được tích hợp trong toà nhà: “Âm Nhạc; Hội Hoạ; Kiến Trúc; Điêu Khắc; Văn Học; Thi Ca; Điện Ảnh” Đem đến những trãi nghiệm về nhịp sống Sài Gòn chân thật nhất mà không dự án nào có được. 

Tổng quan dự án Chung Cư CT Plaza Minh Châu

- Dự án: Căn hộ CT PLAZA MINH CHÂU

- Chủ đầu tư: Công ty Minh Châu - Thành viên Tập đoàn C.T Group

- Địa điểm: số 369 Lê Văn Sỹ - Phường 12  - Quận 3 – TP Hồ Chí Minh

- Diện tích: 1.416m2

- Mật độ xây dựng: 55%

- Diện tích đất xây dựng: 12.055m2

- Quy mô: tòa tháp có 2 tầng hầm + 15 tầng cao

- Tầng hầm: Khu vực để xe 60 xe hơi + 500 xe máy

- Tầng lửng + tầng 1: Bố trí khu thương mại, dịch vụ

- Tầng 2: quy mô nhà hát nhạc kịch; trường quay game show

- Tầng 3: thư viện; coffee sách; triển lãm tranh; spa cao cấp;…

- Tầng 4-15: bố trí căn hộ cao cấp

- Diện tích căn hộ: 42,1m2 – 104,25m2

- Giá bán: từ 1.450 USD/m2 (xây thô) và 1.650 USD/m2 (full nội thất)

Giới thiệu dự án Chung Cư CT Plaza Minh Châu

CT Plaza Minh Châu được chủ dự án khai triển tại 369 lê văn sỹ - quận 3 có qui mô là tòa cao ốc đa phân phối các căn nhà dành cho giới nghệ sĩ và trí thức với rất nhiều các tiện nghi dịch vụ chất lương cao cung cấp cuốc sống thành thị tối tân cho mọi dân cư. Vị trí của dự án nằm ngay trong trung tâm của tp hcm nên dân cư có khả năng di chuyển chóng vánh, tiện lợi cùng thời kỳ ngắn tới các quận kề bên.

VỊ TRÍ DỰ ÁN CĂN HỘ STUDIO CT PLAZA MINH CHÂU QUẬN 3

Dự án căn hộ chung cư Studio CT Plaza Minh Châu toạ lạ tại 369 đường Lê Văn Sỹ, quận 3 (3,6,9 là 3 con số cực kỳ may mắn theo phong thuỷ, hứa hẹn là mảnh đất vàng mang lại nhiều tại lộc cho chủ nhân căn hộ CT Plaza Minh Châu), không những thế đây là khu vực kinh doanh mua sắm, ẩm thực sầm uất lâu đời nhất tại Sài Gòn còn giữ gìn đến ngày nay. Với vị trí ngay trung tâm nên cư dân căn hộ Studio CT Plaza Minh Châu thuận tiện di chuyển đến các vùng lân cận chỉ vài phút di chuyển thông qua các tuyến đường huyết mạch nơi đây: Lê Văn Sỹ; Phạm Văn Hai; Hoàng Văn Thụ; Cộng Hoà; Trường Sa; Nguyễn Văn Trỗi; Trường Chinh; CMT8; Lý Thường Kiệt .v.v.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN CĂN HỘ CHUNG CƯ CT PLAZA MINH CHÂU QUẬN 3

Đến với dự án căn hộ CT Plaza Minh Châu Quận 3 bạn sẽ được tận hưởng một không gian đậm chất văn hóa với những tiện ích nội khu hiện đại bao gồm: khu cà phê sách, khu hội họa, hồ bơi chân mây, thư viện, không gian nghệ thuật, văn phòng hội nghị, shop cao cấp,… Chính vì thế, căn hộ Studio CT Plaza Minh Châu được đông đảo giới doanh nhân, người yêu nghệ thuật quan tâm tìm hiểu và lựa chọn cho một tiêu chuẩn sống mới.

- Cà Phê sách, mang phong cách nghệ thuật đương đại, với không gian yên tĩnh và thư giản tuyệt vời. Bạn có thể tận hưởng hương vị Cà Phê thơm lừng cùng bạn bè hoặc trải nghiệm một cuốn sách hay tại đây.

- Bạn yêu thích hội hoạ, hứng thú khi thưởng thức những trường phái nghệ thuật khác nhau, bạn muốn trí tưởng tượng bay bổng thì đây là không gian lý tưởng để bạn thoả sự đam mê nghệ thuật của mình

- Trẻ trung sôi động, nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế, không chỉ là nơi phù hợp với những bữa tiệc cùng bạn bè mà còn là một điểm hẹn hoàn hảo cho một buổi ăn tối lãng mạn cùng người thương.

- Văn phòng hội nghị cao cấp với đầy đủ trang thiết bị hiện đại đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu xử lý công việc, bên cạnh đó văn phòng làm việc được thiết kế sang trọng và tinh tế kết hợp không gian nghê thuật là điểm nhấn nổi bật nơi đây.

- Căn hộ CT Plaza Minh Châu có riêng cho mình khu Shop cao cấp với đa dạng các loại hình kinh doanh. Giờ đây chỉ với một bước chân bạn sẽ đến ngay thiên đường mua sắm sầm uất bật nhất tại trung tâm thành phố.

- Bầu trời đêm lãng mạn, khung cảnh thành phố lung linh, mọi cảnh đẹp đều được lưu giữ trọn vẹn trong tầm mắt của bạn, hãy thả mình cùng hồ bơi Chân Mây, tận hưởng làn nước xanh mát để xoa đi những mệt mỏi bộn bề thường ngày.

MẶT BẰNG DỰ ÁN CĂN HỘ CHUNG CƯ CT PLAZA MINH CHÂU QUẬN 3

Dự án căn hộ CT Plaza Minh Châu được chủ đầu tư CT Group quy hoạch xây dựng trên quỹ đất có tổng diện tích 1415,7 m2 với mật độ xây dựng chỉ 55% còn lại là các công trịnh tiện ích khác.

- Tầng hầm B1&B2: để xe

- Tầng 1- 2: Sảnh chính, Lounge Coffee, Shop cao cấp

- Tầng 3- 7: Văn phòng, thư viện đọc sách

- Tầng 8 – 17: căn hộ Studio hạng sang

- Tầng thượng: là hồ bơi Chân Mây.

THIẾT KẾ CĂN HỘ STUDIO CT PLAZA MINH CHÂU QUẬN 3

Căn hộ Studio CT Plaza Minh Châu được thiết kế hiện đại với kiến trúc tinh tế mang đậm tính nghệ thuật kết hợp hài hòa giữa không gian xanh mướt, tiện ích chuẩn 05 sao đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống hiện đại, kiến tạo nên một tuyệt tác nghệ thuật có một không hai tại lõi trung tâm thành phố. Căn hộ CT Plaza Minh Châu có đa dạng diện tích từ 26 – 41 m2 với thiết kế tinh tế, thoáng đãng, sang trọng mà không có một dự án nào có được.

GIÁ BÁN CĂN HỘ STUDIO CT PLAZA MINH CHÂU QUẬN 3

Dự án căn hộ chung cư Studio CT Plaza Minh Châu tại đường Lê Văn Sỹ, quận 3 hiện đang bàn giao, chủ đầu tư CT Group chào bán căn hộ với giá chỉ từ 1,7 tỷ/căn (tương đương 57 triệu/m2)

Nguồn: SanDatXanh.com